guideubon

 

ตร.อุบลฯ ระดมกวาดล้างอาชญากรรม เทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ 2563

กวาดล้างอาชญากรรม-คริสต์มาส-ปีใหม่-01.jpg

วันที่ 23 ธันวาคม 2562 พล.ต.ต.รณกร ฤทธิรงค์ ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี เป็นประธาน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ห้วงเทศกาลวันคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ 2563 โดยมี รอง ผบก.ภ.จว.อบ., หน.สภ.ในสังกัด, ฝ่ายปกครอง, ทหาร และหน่วยอื่นๆ รวม 17 หน่วยร่วมปล่อยแถวฯ ณ ลานหน้า ภ.จว.อุบลราชธานี

โดยที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ทุกหน่วยดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2562 ถึงวันที่ 2 มกราคม พ.ศ.2563 เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ที่หน่วยงานราชการและเอกชนต่างๆ หยุดทำการติดต่อกันหลายวัน โดยในช่วงดังกล่าว มีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาและเดินทางไปพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จำนวนมาก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งจะมีการจัดกิจกรรมรื่นเริงขึ้นในหลายพื้นที่ ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนขึ้นได้ จึงได้กำหนดให้ทุกหน่วยจัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

เพื่อให้การดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรม เป็นไปตามนโยบายและบรรลุเป้าหมายตามวัตถุประสงค์ เป้าหมายยาเสพติด อาวุธปืน อาวุธสงครามและวัตถุระเบิด คดีค้างเก่าตามหมายจับป้องกันปราบปรามคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์สินที่อาจเกิดขึ้นบริเวณขนส่ง สถานที่พักผู้โดยสาร แหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่มีการจัดงาน หรือจัดกิจกรรม และป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ในพื้นที่จุดเสี่ยงที่มีเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ป้องกันเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายโดยเฉพาะการติดตามไปก่อเหตุซ้ำในบริเวณสถานพยาบาล กวดขันจับกุมผู้เล่นดอกไม้เพลิงพลุประทัดการปล่อยโคมลอย รวมทั้งตรวจตราสวนสาธารณะ แหล่งมั่วสุม และสถานบริการ

กวาดล้างอาชญากรรม-คริสต์มาส-ปีใหม่-02.jpg

กวาดล้างอาชญากรรม-คริสต์มาส-ปีใหม่-03.jpg

กวาดล้างอาชญากรรม-คริสต์มาส-ปีใหม่-04.jpg

กวาดล้างอาชญากรรม-คริสต์มาส-ปีใหม่-05.jpg

 

copyright 2005 www.GuideUbon.com สำนักงานไกด์อุบลดอทคอม เลขที่ 89/1 ถนนพโลรังฤทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000 ติดต่อไกด์อุบล : webmaster@guideubon.com | msn : guide_ubon@hotmail.com | Tel : 080-4850511