guideubon

 

ตารางแสดงมหรสพ งานปีใหม่อุบลฯ 2566

concert-งานปีใหม่-งานกาชาดอุบล-03.jpg

จังหวัดอุบลราชธานี กำหนดจัดงานประจำปีจังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ถึงวันที่ 7 มกราคม 2566 ณ บริเวณลานขวัญเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อหารายได้ช่วยเหลือกิจการสาธารณกุศล  กระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า OTOP  ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่

ในการนี้ จัดให้มีการแสดงมหรสพ คอนเสิร์ตจากศิลปิน นักร้องชื่อดัง ทุกวัน ณ บริเวณลานขวัญเมือง (ศาลากลางหลังเก่า) จังหวัดอุบลราชธานี ดังนี้

วันที่ 29 ธันวาคม 2565
เนม สุรพงษ์
ศิลปินนักร้อง นักดนตรีชาวไทย มีผลงานเพลง อาทิ "ฉันไม่ออนซอน" (มียอดวิวกว่า 160 ล้านวิว), เจ้าฮู้บ่ เป็นต้น และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด... (2020) อีกด้วย

วันที่ 30 ธันวาคม 2565
ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์
ตำนานเพลงเพื่อชีวิตรุ่นที่ 3 เริ่มเป็นที่รู้จักในปี 2533 จากเพลง ตลอดเวลา ในอัลบั้ม "เสือตัวที่ 11" พร้อมทั้งได้ทำเพลงประกอบละคร "ตะวันชิงพลบ" ซึ่งได้มีโอกาสที่จะนำเพลงดังกล่าวไปบรรจุรวมอยู่ในอัลบั้ม "บันทึกการเดินทาง" เป็นอัลบั้มที่แฟนเพลงรู้จักมากขึ้นหลังจากออกวางจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น คิดถึง, โรงเรียนของหนู, เธอ...ผู้เสียสละ, ไทรโศก, แม่ เป็นต้น

วันที่ 31 ธันวาคม 2565
บัว กมลทิพย์ ผ่าเหล่า
นักร้องสาวเสียงดี ลีลาพลิ้ว ผลิตผลคนแปดริ้ว ด้วยหน้าตาที่สวยสมวัย เสียงใสๆ ประกอบกับลีลาการแสดงที่แสนจะน่ามอง ทำให้ บัว กมลทิพย์ เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนได้อย่างง่ายดาย

วันที่ 1 มกราคม 2566
เนสกาแฟ ศรีนคร
นักร้องลูกทุ่งอินดี้คนแรก ๆ ของเมืองไทย เด็กสาวจาก อ.เขมราฐ อุบลราชธานี ที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองผ่านทางโซเชียล ด้วยสไตล์การร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร เสียงแหบเสน่ห์ และการเอ็นเตอร์เทนหน้าเวทีก็สุดยอด จนกลายเป็นขวัญใจของหลาย ๆ คน

วันที่ 2 มกราคม 2566
T-REX ที-เร็กซ์
วงดนตรีมีสไตล์บ้าน ๆ ที่ไม่มีวงอื่นเหมือน โด่งดังจากการ Cover เพลงลงใน Youtube จนมีแฟนคลับติดตามทั่วประเทศ

วันที่ 3 มกราคม 2566
เอ มหาหิงค์
วงดนตรีอินดี้ที่โด่งดังอีกวงหนึ่ง เจ้าของเพลงฮิต "ปี้(จน)ป่น" เดินสายมาแล้วแทบทุกจังหวัด รวมถึงยังได้ถูกว่าจ้างให้ไปแสดงยังต่างประเทศมาแล้วอีกด้วย

วันที่ 4 มกราคม 2566
แสงดาว พิมมะศรี
นักร้องลูกทุ่งสาว หมอลำซิ่ง มาแรง ปี 2021 เจ้าของเสียงร้อง และเอ็มวีเพลง นางฟ้าสารภัญ เพลงลูกทุ่งจังหวะสนุกสาน โดนใจ ผู้บ่าวไทบ้าน หน้ารถแห่ จนได้ฉายา นางฟ้ารถแห่ ไปอีกคน

วันที่ 5 มกราคม 2566
อาร์ม ชุติมา
นักร้อง นักแต่งเพลง ผลงานแจ้งเกิดโดดเด่นที่ผ่านมาคือ ผู้สาวขาเลาะ ที่มียอดวิวถึง 400 ล้านวิว จนในช่วงนั้นเกิดดราม่า ไหแตก ขึ้น ก่อนจะออกจากค่าย ไหทองคำ มาทำเพลงเอง

วันที่ 6 มกราคม 2566
ตั๊กแตน ชลดา
นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิตที่ใครก็ร้องตามได้ สาวน้อยจากนครราชสีมา ผู้มาพร้อมผลงานเพลงติดหูเกี่ยวกับการเป็นตัวสำรองในเรื่องความรัก เช่น ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้, แฟนเก็บ, อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ เป็นต้น

วันที่ 7 มกราคม 2566
หญิงลี ศรีจุมพล
นักร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำซิ่ง มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ขาขาวสาวลำซิ่ง , ขอใจเธอแลกเบอร์โทร , แทงข้างหลัง , หญิงลั้ลลา และล่าสุดเพลง "คาเฟอีน" ยอดชมทะลุ 10 ล้านวิว

concert-งานปีใหม่-งานกาชาดอุบล-04.jpg

 

copyright 2005 www.GuideUbon.com สำนักงานไกด์อุบลดอทคอม เลขที่ 89/1 ถนนพโลรังฤทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000 ติดต่อไกด์อุบล : webmaster@guideubon.com | msn : guide_ubon@hotmail.com | Tel : 080-4850511