guideubon

 

ตารางแสดงมหรสพ งานประจำปีและงานกาชาดอุบลฯ 2563

มหรสพงานกาชาด-อุบล2563-01.jpg

จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับสํานักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี ได้กำหนดจัดงาน ประจําปีและงานกาชาดจังหวัดอุบลราชธานี ประจําปี 2563 ระหว่างวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 รวม 10 วัน 10 คืน ณ บริเวณลานขวัญเมือง เพื่อหารายได้ช่วยกิจการสาธารณกุศล กิจการเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี และเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่

ในการนี้ จังหวัดอุบลราชธานี จัดให้มีมหรสพเป็นการแสดงวงดนตรีชื่อดังทุกวัน ดังนี้

27 ธ.ค.62 หมอลำ นามวิหค
นักร้องหมอลำเงินล้าน ‘นก พงศกร แสนปากดี’ วัย 25 ปี หลังแยกตัวออกมาจาก คณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ เพื่อตั้งคณะหมอลำของตัวเอง ภายใต้ชื่อวงว่า "นามวิหค" ซุ่มซ้อมโชว์ ก่อนเปิดวง พร้อมเปิดโอกาส สานฝันวัยรุ่นอีสาน ร่วมเป็นแดนเซอร์ประจำคณะ

28 ธ.ค.62 ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์
พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชาวไทย ที่ได้รับความนิยมในช่วงปี พ.ศ.2534 และเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นในช่วงปี พ.ศ.2535 จากผลงานอัลบั้ม มาตามสัญญา

29 ธ.ค.62 ต่าย อรทัย
หลังจากที่เว้นช่วงการปล่อยเพลงไปหลายเดือนนับจากการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่ ในที่สุด ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "สัญญาณอันตราย" ที่มีเนื้อหาสื่อถึงความสัมพันธ์ที่กำลังถึงทางตัน

30 ธ.ค.62 วงลาบานูน
“วงลาบานูน” เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีชื่อดังที่ถือกำเนิดขึ้นจากสามหนุ่มเชื้อสายไทยมุสลิม มีผลงานอัลบั้มเพลงทั้งหมด 7 อัลบั้ม ซิงเกิลที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงลาบานูน ได้แก่ “เชือกวิเศษ” เป็นเพลงที่ทำยอดผู้ชมในยูทูปถึง 100 ล้านวิว

31 ธ.ค.62 วงเนสกาแฟ
ศิลปินลูกทุ่งอินดี้จากอำเภอเขมราฐ อุบลราชธานี ที่เคยผ่านเวทีประกวดมาหลายเวที ซึ่งนอกจากจะมีความสามารถในการร้องเพลงแล้ว ลุคที่เป็นศิลปินหญิงเซ็กซี่ และความชื่นชอบในการสักก็ทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ จนทำให้ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนใน Facebook

มหรสพงานกาชาด-อุบล2563-02.jpg

1 ม.ค.63 อาร์ม ชุติมา & ท็อป มอซอ
"อาม ชุติมา" นักแต่งเพลงอายุน้อย ผู้ประพันธ์เพลง 350 ล้านวิวอย่าง “ผู้สาวขาเลาะ” หลังจากที่ทยอยปล่อยเพลงของตัวเองในนาม “อาม ชุติมา” ไม่ว่าจะเป็น “มีแฮงโลดสู”, “บ่มีฮักแท้ในวงเหล้า”, “ที่รักของคนอื่น” ต่างก็มียอดชมในยูทูบมากกว่า 20 ล้านวิวทั้งสิ้น ขณะที่เพลงล่าสุด “รีเทิร์น (RETURN)” นั้นก็ทำสถิติยอดชมทะลุ 1 ล้านวิวในเวลาไม่ถึงชั่วคืน

2 ม.ค.63 ลำไย ไหทองคำ
ลำไย ไหทองคำ เจ้าของเพลงฮิต ผู้สาวขาเลาะ , ผู้สาวขาเฟี้ยว , เด๋อเดี่ยงด่าง ฯลฯ สาวน้อยสุดเซ็กซี่ ผู้ที่สร้างปรากฎการณ์ฮือฮาในวงการลูกทุ่ง เพราะเพียงแค่เพลงผู้สาวขาเลาะ ออกสู่สายตาประชาชนก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและชีวิตเปลี่ยนเพียงชั่วข้ามคืน

3 ม.ค.63 หมอลำ ประถม บันเทิงศิลป์
สุดยอดหมอลำเรื่องทำนองขอนแก่น ที่วงการหมอลำยกให้เป็น “อันดับหนึ่ง” ของท็อปเท็นคณะหมอลำทั่วฟ้าเมืองไทย คือ “คณะประถมบันเทิงศิลป์” ปัจจุบันได้มีการพัฒนาจากเดิมมาก ไม่ว่าจะเป็นระบบ แสง สี เสียง และการนำเสนอรูปแบบการแสดงใหม่ๆ ทำให้วงประถมบันเทิงศิลป์ เป็นที่ยอมรับของมิตรหมอแคนแฟนหมอลำมายาวนานถึง 60 ปี

4 ม.ค.63 เอ มหาหิงค์
ยกให้เป็นวงดนตรีอินดี้ที่โด่งดังอีกวงหนึ่ง สำหรับวง "มหาหิงค์" เจ้าของเพลงฮิต "ปี้(จน)ป่น" วงดนตรีจากโคราชที่โด่งดังจนเดินสายมาแล้วแทบทุกจังหวัด รวมถึงยังได้ถูกว่าจ้างให้ไปแสดงยังต่างประเทศมาแล้วอีกด้วย

5 ม.ค.63 วงฮันแนว (บักแตงโม)
พบกับ 'วงฮันแนว' เจ้าของเพลงฮิต 'บักแตงโม' ที่เป็นกลุ่มนักดนตรีหนุ่มเลือดใหม่ ที่รวมตัวกันจาก ม.ราชภัฎเลย ของค่ายกีตาร์เรคคอร์ด โดยว่าฮันแนว เป็นภาษาเลย แปลว่า นั่นแหละ ใช่เลย!

มหรสพงานกาชาด-อุบล2563-04.jpg

ผู้สนใจเช่าพื้นที่ขายของในงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดอุบลราชธานี ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ที่ทำการปกครองจังหวัดอุบลราชธานี โทร 045-344612 และ 045-344613 ห้องจ่าจังหวัด