กระดานข่าวชาวอุบล

ไกด์อุบล : พาเที่ยวเมืองอุบล อย่างคนอุบลเที่ยว
วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ เม.ย. 19, 2014 4:23 pm

Pen Ta Hug



เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง




โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 21 โพสต์ ] 
เจ้าของ ข้อความ
โพสต์เมื่อ: จันทร์ พ.ย. 23, 2009 8:13 pm 
สวัสดีครับแฟนๆๆ NISSAN ทุกคน
ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้รถ NISSAN มาแล้วหลายคัน และก็ได้แนะนำให้เพื่อนได้ใช้มาแล้วหลายคนไม่ว่าจะเป็น รถกระบะ รถเก๋ง หรือรถตู้ก็ตาม รู้สึกประทับใจไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของตัวรถ หรือ บริการหลังการขาย แต่เมื่อไม่นานมานี้รู้สึกไม่สบายใจเมื่อได้อ่านเจอกระทู้หนึ่งที่พูดถึงการบริการของ NISSAN อุบลในการให้บริการที่ไม่ดี จึงอยากจะขอพูดถึงในฐานะผู้ใช้รถคนหนึ่ง และมีความประทับใจในตัวรถด้วย เพื่อไม่อยากจะให้คนที่รัก NISSAN อยู่แล้ว หรือคนที่กำลังจะเป็นแฟนพันธ์แท้ รู้สึกไม่สบายใจ จึงขอเป็นตัวแทน :D ในการอธิบาย หรือ ตอบข้อข้องใจของบางกระทู้ที่พูดถึง NISSAN โดยตอบเป็นข้อๆๆ ดังต่อไปนี้


1.ในเรื่องของที่ว่าพนักงานขายบอกว่าไม่มีรถตามที่ลูกค้าต้องการ เพราะว่าพนักงานขายทุกคนทำงานเพื่อหวังรายได้ ยิ่งขายได้มากก็ได้รายได้มากตามไปด้วยจึงเป็นไปได้หรือครับที่พนักงานขายบอกไม่มีรถตามที่ลูกค้าต้องการ เว้นเสียแต่ว่า สีและรุ่นที่ได้รับความนิยมก็อาจจะไม่เพียงพอในช่วงนั้นๆ อันนี้ลูกค้าต้องเข้าใจด้วย เพราะแม้แต่บริษัทที่ขายรถเป็น อันดับต้นๆ ของบ้านเราบางสีบางรุ่นยังต้องรอเลย หรือแบ่งอัตราส่วนแต่ละสาขาให้เท่าเทียมกัน แล้วยิ่งอ่านกระทู้ของบางกระทู้นั้นแล้ว ยิ่งเข้าใจเลยว่าไม่เข้าใจในระบบของการผลิตรถยนต์เลย เพราะสีที่ว่าในกระทู้นั้นเป็นสีขาวด้วย เพราะสีขาวคือ สีที่ได้รับความนิยมด้วย จึงไม่พอต่อความต้องการของลูกค้าในขณะนั้น จึงอยากจะให้เข้าใจในเรื่องนี้ด้วย


2. ในเรื่องของอุปกรณ์ ตกแต่งรถนั้นถ้าเราตกแต่งเพิ่มเติมเป็นธรรมดาครับที่ช่างในศูนย์บริการได้ถูกอบรม หรือเรียนรู้มาในเรื่องของการซ่อมแซมและบำรุงรักษามาโดยเฉพาะ แต่การติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งนั้นช่างที่ศูนย์บริการก็สามารถทำได้และทำได้ดีด้วย แต่จากปัญหาที่ได้อ่านเจอในกระทู้เกิดจากไปตกแต่งจากช่างข้างนอกแล้วไม่ได้คุณภาพ จึงอยากจะบอกว่าควรที่จะทำหรือตกแต่งจากช่างในศูนย์บริการ หรือช่างที่มีความชำนาญ เพื่อประโยชน์ของท่านเอง


3.ในเรื่องของการเปลี่ยนถ่านน้ำมันเครื่องนั้นเป็นไปได้หรือครับที่ช่างบอกว่าการใช้นำมันที่ดีกว่าจะทำให้รถของถ่านมีปัญหา ยิ่งใช้ดีเท่าไหร่ ยิ่งชอบของช่างในศูนย์บริการ เพราะช่างในศูนย์บริการแต่ละศูนย์นั้นไม่ว่าจะเป็นความรู้หรือประสบการณ์ล้วนแต่ได้ผ่านการคัดเลือกอย่างมีมาตรฐาน


4. ในเรื่องของการให้บริการหลังการขาย หรือการให้บริการในศูนย์บริการนั้นเป็นไปได้หรือครับที่
พนักงานพูดจาไม่เพราะ
พนักงานไม่มีความชำนาญในเรื่องการซ่อมแซม
เพราะฉนั้นจากปัญหา หรือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมแนะนำเลยว่าให้ติดต่อกับผู้จัดการศูนย์หรือผู้ที่รับผิดชอบในศูนย์บริการนั้นๆๆ ได้เลยจะดีกว่า
จากการที่อ่านในกระทู้ของท่านนั้นในเรื่องที่ว่า NISSAN ขายไม่ดียังบริการไม่ดีนั้น เป็นไปได้หรือครับเพราะถ้ายอดไม่ดี ยิ่งต้องมีการบริการที่ดีเพื่อทำให้ลูกค้าประทับใจ และ กลับมาใช้บริการใหม่ หรือแนะนำให้คนอื่นใช้ NISSAN ต่อไป

สุดท้ายต้องขอขอบคุณ ท่านผู้ตังกระทู้ที่เจอปัญหาในเรื่องดังกล่าว
จากแฟนพันธ์แท้คนรักNISSAN


ข้างบน
  
 
โพสต์เมื่อ: จันทร์ พ.ย. 23, 2009 8:20 pm 
รูปภาพ


ข้างบน
  
 
โพสต์เมื่อ: จันทร์ พ.ย. 23, 2009 8:22 pm 
เป็นที่คุณคนเดียวหรือป่าว
ผมไม่เห็นไปไรเลย
เค้าก้ออกจะบริการดีน่ะคับ :roll:


ข้างบน
  
 
โพสต์เมื่อ: อังคาร พ.ย. 24, 2009 11:18 am 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ไกด์อุบล

ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ มิ.ย. 26, 2009 7:32 pm
โพสต์: 53
จริงๆแล้วมีการสำรวจคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าด้วยนะครับ ก็บรรดาผู้ผลิตรถยนต์ค่ายใหญ่ในเมืองไทยนี่แหละรวมกันไปจ้าง JD POWER ให้เข้ามาทำการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าว่าของใครจะได้คะแนนดีกว่ากัน ถ้าใครโดนสุ่มเจอเค้าก็จะถามก่อนว่าท่านมีเวลาตอบแบบสอบถามนานถึง 30 นาทีได้หรือไม่ ถ้าได้ท่านก็จะโดนถามตอบเป็นเวลา 30 นาทีทางโทรศัพท์ อันนี้ลูกค้าเจอเองแล้วมาเล่าให้ฟัง เค้าจะถามอะไรบ้าง เช่น
-ถ้าคุณเป็นลูกค้ารถใหม่ การต้อนรับ ระยะเวลาในการส่งมอบ ความชัดเจนของรายละเอียดการขายคุณภาพในขณะส่งมอบฯลฯ
-ถ้าคุณเป็นลูกค้าที่เข้ารับบริการในศูนย์บริการ เค้าก็จะถาม ระยะเวลาในการเข้ารับบริการ ราคาที่สมเหตุสมผล คุณภาพการบริการ ขั้นตอนการรับและส่งมอบรถ เป็นต้น
ข้อมูลเหล่านี้ก็จะถูกเก็บเป็นสถิติไว้ในแต่ละเดือน ซึ่งศูนย์บริการเองก็จะได้รับรู้ว่าตัวเองนั้นได้คะแนนอะไรต่ำอะไรสูงแล้วนำไปปรับปรุงแก้ไข


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: อังคาร ธ.ค. 01, 2009 7:57 pm 
บ้านหนูใช้นิสสันมาหลายึันเหมือนกันค่ะ

ช่วงกลางปี พอดีพ่อ แม่ออกรถทีด้าให้
วันที่ไปจองและวางมัดจำ สั่งรุ่น 1.8 สีดำไป
พนักงานขายบอกว่ามี พอวันไปทำสัญญา
กลับบอกว่ารุ่นท้อปที่จองไม่มี ให้เอาอีกรุ่น เป็น 1.6 สีขาว
โดนแบบนี้มาสองครั้งแล้ว คันก่อนก็นิสสัน ซันนี่ นีโอ
จองทีแรก รุ่นที่ต้องการบอกว่ามี พอไปรับรถ อ้าววว ไม่มี
พอบอกว่าไม่เอาเซลล์ห็หว่านล้อม พ่อ แม่สงสารเลยยอมเอา
หนูคิดว่ามันเป็นการเอาเปรียบและผิดสัญญานะค่ะ
ถ้าโดนคนหัวหมอฟ้องคงไม่จืดแน่

ถ้าไม่มีจะรับปากทำไมค่ะ โกหกด้วยว่าศูนย์ทั่วประเทศไม่มี
พอโทรไปถามศูนย์ใหญ่ที่กท.เค้าบอกว่ามี
คือเซ็งมาก จะโกหก ทำไมไม่เข้าใจ
เสียความรู้สึกมาก ต่อไปจะไม่ซื้อรถที่นิสสันอุบลอีกแล้ว
ทุกวันนี้ขับรถก็หงุดหงิดใจ เพราะ รุ่นที่ต้องการที่รับปากดันไม่ได้
เสียความรู้สึกกับนิสสันอุบลมาก


ข้างบน
  
 
โพสต์เมื่อ: อังคาร ธ.ค. 01, 2009 8:38 pm 
สงสัยจะป่วงอยู่คนเดียว ป่วง แปลว่าอะไรคัรบ :D


ข้างบน
  
 
โพสต์เมื่อ: พุธ ธ.ค. 02, 2009 7:41 pm 
ผมใช้ 200 SX ครับไม่เคยเอาเข้าศูนย์เพราะใช้ นค.สังเคราะห์เติมอย่างเดียวยังไม่ถึงเวลาเปลี่ยน แต่แฟนเคยเอา เทอราโน ไปเช็คระบบไฟครั้งนึง ก้อบริการดีนี่ครับ แต่คันบิ๊คเอ็มเนี่ยเข้าศูนย์ตลอดก้อ โอ ครับ


ข้างบน
  
 
โพสต์เมื่อ: พฤหัสฯ. ธ.ค. 17, 2009 4:31 pm 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ไกด์อุบล
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 10, 2009 10:09 am
โพสต์: 87
ที่อยู่: อยู่เมืองดอกบัว...ปทุมธานี
ผมใช้รถมา 6 คันแล้วและ 3 ใน 6 นั้นคือ Nissan ไล่มาตั้งแต่ Big M,Frontier และ Tiida สำหรับปัจจุบันสิ่งที่ประทับใจคือคุณภาพของวัสดุ,ความทนทาน(Big-M ซื้อมาตั้งแต่ปี 98 ใช้มาจนถึงทุกวันนี้ยังไม่เคยซ่อมแลยจะ 3 แสนโลแล้ว)และความสมเหตุสมผลของราคาอะหลั่ย แต่ข้อเสียของ Nissan คือ ความสะดวกสบายในพื้นที่ต้อนรับลูกค้าภายในศูนย์บริการที่สู้พวกพี่โตกะพี่ฮอนไม่ได้....แต่มันเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยสำหรับผมเพราะซื้อรถมาขับบนท้องถนนไม่ใช่ซื้อรถเพื่อมานั่งในศูนย์บริการ แต่ถ้า Nissan จะปรับปรุงในเรื่องนี้ก็จะสมบูรณ์มากครับ
เมื่อปีใหม่ปี 51 ไปใช้บริการที่ศูนย์อุบลฯมาเห็นว่ากำลังปรับปรุงอยู่ตอนนี้น่าจะเสร็จเรียบร้อยแล้วไม่ทราบว่าเป็นอย่างไงบ้างครับ???


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: พฤหัสฯ. ธ.ค. 17, 2009 11:25 pm 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ไกด์อุบล
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ เม.ย. 18, 2009 8:55 pm
โพสต์: 71
ที่บ้านใช้ TD25 บอกได้ว่าโคตระ ทนครับ เครื่อง ช่วงล่าง โอมาก 14 โลลิตร ที่ เฉลี่ย110 กม/ชม แต่พอ ถึงฟร์อนเทีย หงัย 7 โล /ลิตร ที่ เฉลี่ย110 กม/ชม ไม่เข้าใจ ว่าต้องการม้า หรือ ประหยัดกันแน่

_________________
เพียงฉันไม่ใช่ผู้ที่ร้ายเสมอไป


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: ศุกร์ ธ.ค. 18, 2009 7:56 am 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ไกด์อุบล
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 10, 2009 10:09 am
โพสต์: 87
ที่อยู่: อยู่เมืองดอกบัว...ปทุมธานี
ขุนโจรแห่งทุ่งบูรพา เขียน:
ที่บ้านใช้ TD25 บอกได้ว่าโคตระ ทนครับ เครื่อง ช่วงล่าง โอมาก 14 โลลิตร ที่ เฉลี่ย110 กม/ชม แต่พอ ถึงฟร์อนเทีย หงัย 7 โล /ลิตร ที่ เฉลี่ย110 กม/ชม ไม่เข้าใจ ว่าต้องการม้า หรือ ประหยัดกันแน่


ของผมเครื่อง YD25 ครับ 14-15 กม/ลิตร เฉลี่ย 110 กม/ชม ทั้งแรงทั้งประหยัดเลย(อุด EGR แล้วนะครับ) ถ้า 7 โล/ลิตร ผมว่าผิดปกติแล้วหละ...


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: ศุกร์ ม.ค. 29, 2010 3:36 am 
เป็นไปได้ครับ ถ้ามันคือ front td27โลลิตรแน่นอน


ข้างบน
  
 
โพสต์เมื่อ: ศุกร์ ม.ค. 29, 2010 3:38 am 
TD 27 7โลลิตร แน่นอน ด้วยคน


ข้างบน
  
 
โพสต์เมื่อ: เสาร์ มี.ค. 06, 2010 8:14 am 
ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนค่ะ
ศูนย์นิสสันสาขาหนองมนให้บริการห่วยมาก
เอารถเข้าศูนย์แต่ไม่พบโช๊ครั่ว ช่างข้างนอก
บอกให้กลับไปเคลมเขา พอเรากลับไปแจ้งที่ศูนย์
กลับใส่อารมณ์บอกว่าคราบน้ำมันปล่าว แต่เราก็ให้เช็คใหม่ ปรากฏว่ารั่วจริงๆ แล้วพูดออกมาว่า
ไม่ได้ซื้อรถที่หนองมนนิ เราโคตรเสียความรู้สึกจริงๆ


ข้างบน
  
 
โพสต์เมื่อ: เสาร์ มี.ค. 06, 2010 10:24 am 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ใจเกินร้อย
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ มี.ค. 21, 2008 11:24 am
โพสต์: 237
ที่อยู่: ชุมชนก้านเหลือง
jumm เขียน:
ขุนโจรแห่งทุ่งบูรพา เขียน:
ที่บ้านใช้ TD25 บอกได้ว่าโคตระ ทนครับ เครื่อง ช่วงล่าง โอมาก 14 โลลิตร ที่ เฉลี่ย110 กม/ชม แต่พอ ถึงฟร์อนเทีย หงัย 7 โล /ลิตร ที่ เฉลี่ย110 กม/ชม ไม่เข้าใจ ว่าต้องการม้า หรือ ประหยัดกันแน่


ของผมเครื่อง YD25 ครับ 14-15 กม/ลิตร เฉลี่ย 110 กม/ชม ทั้งแรงทั้งประหยัดเลย(อุด EGR แล้วนะครับ) ถ้า 7 โล/ลิตร ผมว่าผิดปกติแล้วหละ...



ของผม TD27(หรืออะไรไม่รู้ ไม่ได้ดู แต่เครื่อง 3000)
11 - 13โล/ลิตร ที่ 120 กม.
โดยมีข้อแม้ว่า
วิ่งอุ่นเครื่อง ประมาณ 60 กม. โดยใช้ความเร็วที่ 70 - 80 กม.
ที่เหลือฟาดเอาโลด
น้ำมัน 1 ถัง ถึง กทม. ครับ
:)

ส่วน 7 โล/ลิตร ผิดปกติเช่นกันครับ


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: เสาร์ มี.ค. 06, 2010 6:57 pm 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ใจเกินร้อย

ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.พ. 25, 2009 4:16 am
โพสต์: 242
ที่อยู่: Bangkok-Rangsit-Ubonratchathani
ขอแจมด้วยคน บ้านผมรอดูนิสสัน มาร์ชอยู่ครับ

อิอิ

_________________
พัฒนาอุบล


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: จันทร์ มี.ค. 29, 2010 11:23 pm 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ไกด์อุบล

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มี.ค. 29, 2010 11:08 pm
โพสต์: 8
เต็ม 10 ให้ 7ครับ
ใครเป็นสาวก b14 คุยกันได้นะครับ
ว่ากำลังจะแต่งรถพอดี nakata_a_club@hotmail.com :P


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: อังคาร มิ.ย. 22, 2010 10:15 pm 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ใจเกินร้อย

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ มี.ค. 17, 2007 11:33 am
โพสต์: 124
ที่อยู่: แจ้งสนิท 9 เมืองจ.อุบล
เพิ่งไปออกมา ลาติโน ครับ รุ่นเกียร์ธรรมดา เพราะแฟนชอบ ราคาเหมาะ ครบเอนได้ 500 กว่าโล เร่งดีกำลังจะแต่งอยู่ ขอเป็นสมาชิกด้วยคน สมัครแฟนคลับไว้แล้ว 471 ครับ


ไฟล์แนป:
DSC_74-1.gif
DSC_74-1.gif [ 59.79 KiB | เปิดดู 5432 ครั้ง ]
ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: อังคาร มิ.ย. 22, 2010 10:17 pm 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ใจเกินร้อย

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ มี.ค. 17, 2007 11:33 am
โพสต์: 124
ที่อยู่: แจ้งสนิท 9 เมืองจ.อุบล
ฉลองครบ1 เดือน คุ้มนะครับ


ไฟล์แนป:
DSC_0081.gifๅ.gif
DSC_0081.gifๅ.gif [ 92.63 KiB | เปิดดู 5432 ครั้ง ]
ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: พุธ มิ.ย. 23, 2010 3:20 pm 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ไกด์อุบล
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ต.ค. 10, 2009 10:09 am
โพสต์: 87
ที่อยู่: อยู่เมืองดอกบัว...ปทุมธานี
ของผม Tiida ครับ เดี๋ยวเร็วๆนี้จะไปอุบลอีก...คิดถึงของอร่อยๆจัง


ไฟล์แนป:
page.jpg
page.jpg [ 112.7 KiB | เปิดดู 5397 ครั้ง ]
ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: พฤหัสฯ. มิ.ย. 24, 2010 2:43 pm 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่ ไกด์อุบล

ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ มิ.ย. 09, 2010 10:52 am
โพสต์: 9
ผมรอรถครับนิสสันมาร์ช :D


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
โพสต์เมื่อ: อังคาร ก.ย. 14, 2010 1:46 pm 
ออฟไลน์

ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ก.ย. 14, 2010 1:10 pm
โพสต์: 1
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแอร์รถนิสสันไม่เย็น คิดว่าน้ำยาแอร์คงจะหมด(นิวเทียน่า ซื้อมาได้ปีกว่าๆเอง รถคันนี้เป็นยี่ห้อนิสสันคันที่ 3 ของบ้าน) เลยไปที่ศูนย์นิสสัน จังหวัดอุบลราชธานี แล้วก็เปลี่ยนน้ำมันเครื่องด้วยเลย พอช่างเช๊คแล้วบอกว่าคอมแอร์เสีย ต้องเปลี่ยน ถามว่าเคลมได้ไหม(ถามเด็กที่มันซ่อมรถ) บอกว่าไม่ได้ เพราะหมดระยะรับประกัน 20000 กิโล (มันมั่วแน่ๆเลย) ก็เลยบอกว่าเช๊คของให้หน่อยว่าจะมาวันไหน แล้วจะโทรมาถาม ช่วงบ่ายๆเลยโทรมาสอบถามศูนย์อะไหล่ ถามไปถามมาบอกว่าเคลมได้ เลยเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้ก็คุยกันยาวเลย คุยๆกันไปถามว่าเมื่อเช้าได้เติมน้ำยาแอร์ลงไปไหม ไอ้เด็กช่างที่มันบอกว่าเคลมไม่ได้บอกว่าไม่ได้เติม แต่...ทำไมในใบเสร็จมีค่าเติมน้ำยาแอร์ด้วย เมื่อเช้าหมดไปสามพันกว่าๆเลย (มั่วมากๆ) สรุปว่าเคลมคอมแอร์ได้เพราะระยะรับประกัน แสนกิโล แล้วก็วันที่มาทำแอร์ไม่ต้องชำระค่าน้ำยาแอร์ (มันก็ต้องอย่างนี้สิ) พอวันที่มาทำแอร์นะ ตั้งแต่4 โมงเช้า จนถึง บ่ายสาม ยังไม่เสร็จ เลยนั่งเล่นไปเรื่อยๆ คราวนร่รู้สึกว่ามันนานผิดปกตินะ เลยว่าจะลงไปดู เห็นรถจอดอยู่ที่หน้าบันไดห้องพักลูกค้า ไม่มีพนักงานหน้าไหนเดินมาบอกเลยว่ารถเสร็จแล้ว ให้นั่งรอมานานเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ดูมันทำสิ บริการน่าประทับใจขนาดไหน !!!!!!

เคยไปใช้บริการศูนย์นิสสันที่ศรีสะเกษ เค้าก็บริการลูกค้าดี
ที่จังหวัดสระบุรี หัวหน้าศูนย์อะไหล่และพนักงานก็ใส่ใจลูกค้าดีมาก
แต่ที่อุบลราชธานี แย่มาก ลองไปใช้บริการดูได้นะ


ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
แสดงโพสต์จาก:  เรียงตาม  
โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 21 โพสต์ ] 

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสต์กระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสต์ของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสต์ของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ค้นหาสำหรับ:

  • Advertisement

คนอุบลรักกัน


ไปที่:  
POWERED_BY
Thai language by phpBBThailand.com