guideubon

 

ชนิตา จันทเนตร มิสแกรนด์อุบลราชธานี 2016 อำลาตำแหน่งอย่างประทับใจ

ชนิตา-จันทเนตร-มิสแกรนด์อุบล-อำลาตำแหน่ง-01.jpg

ค่ำวันที่ 30 เมษายน 2560 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าซิตี้มอลล์ สุนีย์ทาวเวอร์ จังหวัดอุบลราชธานี มีการประกวดมิสแกรนด์อุบลราชธานี 2017 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งหมายความว่า MISS GRAND UBON 2016 หรือมิสแกรนด์อุบลราชธานี คนแรก กำลังจะหมดวาระลง ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา "นกยูง" นางสาวชนิตา จันทเนตร มิสแกรนด์อุบล 2016 ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มความสามารถ ช่วยเหลืองานของจังหวัดอุบลราชธานีอย่างเต็มที่ และยังทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดสาวงามยังต่างประเทศถึงประเทศอียิปต์อีกด้วย และก็ไมทำให้คนไทยผิดหวัง เพราะเธอยังคว้ารางวัลกลับมาฝากพี่น้องคนไทยได้อย่างภาคภูมิใจ

ชนิตา-จันทเนตร-มิสแกรนด์อุบล-อำลาตำแหน่ง-02.jpg

"นกยูง" นางสาวชนิตา จันทเนตร มิสแกรนด์อุบล 2016 ใช้โอกาสนี้ ขึ้นเวทีกล่าวอำลาตำแหน่งได้อย่างประทับใจ ดังนี้......

สวัสดีค่ะ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ที่นกยูง ได้รับตำแหน่ง “มิสแกรนด์อุบลราชธนี คนแรกของอุบลราชธานี ในปี 2016 ชีวิตของนกยูงก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก เมื่อได้สมมงกุฎอันทรงเกียรติ และต้องเป็นตัวแทนของชาวอุบลราชธานีทั้งจังหวัด เข้าร่วมการประกวดในเวทีระดับประเทศ

นกยูง-ชนิตา-จันทเนตร-02.jpg

ในระยะเวลาอันสั้น ก่อนเข้าสู่การเก็บตัว นกยูงต้องใช้ความพยายาม อดทนตั้งใจหลายร้อยเท่า เนื่องด้วยเหตุผลเดียวที่ว่า “ เราเป็นลูกหลานคนอุบล ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้สมกับมีคำว่า “จังหวัดอุบลราชธานี” ในตำแหน่งนี้ให้ได้ ทุกก้าวย่างในการปรากฏตัว นกยูงคิดอยู่เสมอว่า ถ้าเราเหนื่อย เรายอมแพ้ พี่น้องชาวอุบลเราก็จะเหนื่อยและท้อแท้ไปด้วย

นกยูง-Best-Eco-Dress-03.jpg

ท่ามกลางภาวะความตึงเครียดในการแข่งขัน ความอ่อนล้าในการเดินทาง ปัญหาอุปสรรคต่างๆ นั้น ด้วยหัวใจที่รักบ้านเมือง เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้นกยูงบอกตัวเองอยู่เสมอว่า “ เราแพ้ไม่ได้ ต้องได้รางวัลมาให้พี่น้องพ่อแม่ทุกๆ คนได้ภูมิใจ “ จังหวัดอื่นต้องได้ยินชื่อ “อุบลราชธานี” มากที่สุดค่ะ ประสบการณ์อันยิ่งใหญ่นี้ สร้างความภาคภูมิใจ เกียรติยศศักดิ์ศรีให้นกยูงเป็นอย่างมาก ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้มีโอกาสทำเพื่อบ้านเมืองของนกยูงอย่างเต็มที่ 

ชนิตา-จันทเนตร-มิสแกรนด์อุบล-อำลาตำแหน่ง-03.jpg

ก่อนที่นกยุงจะอำจาตำแหน่งในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ อยากจะฝากให้น้องๆ มิสแกรนด์อุบลราชธานีคนต่อไป ให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะคุณไม่ได้สู้คนเดียว แต่คุณสู้เพื่อ “จังหวัดอุบลราชธานี” ของเรา

ชนิตา-จันทเนตร-มิสแกรนด์อุบล-อำลาตำแหน่ง-04.jpg

ท้ายนี้ขอบคุณท่านประธาน สมชาย เหล่าสายเชื้อ ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้โอวาทคำแนะนำในการประกวดต่างๆ ขอบคุณทีมงานมิสแกรนด์อุบลราชธานี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกๆ ท่าน และสำคัญที่สุด ผู้ให้การสนับสนุนทุกๆ คน เงินทุกบาท หยาดเหงื่อทุกหยด น้ำตาทุกเม็ด ที่ทำให้เวทีนี้เกิดขึ้น

ชนิตา-จันทเนตร-มิสแกรนด์อุบล-อำลาตำแหน่ง-05.jpg

ณ จุดนี้ วันนี้ ถึงแม้นกยูงจะหมดวาระการดำรงค์ตำแหน่งมิสแกรนด์อุบลราชธานี 2016 ลง แต่นกยูงก็ยังดำรงตำแหน่ง มิสอิโค่ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2017 ให้ชาวอุบลได้ภาคภูมิใจต่ออีก 1 ปี หวังว่าคงจะไม่ลืม น้องนกยูง ลูกหลานคนนี้ มิสแกรนด์คนแรก จ.อุบลราชธนี นะคะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ

 

copyright 2005 www.GuideUbon.com สำนักงานไกด์อุบลดอทคอม เลขที่ 89/1 ถนนพโลรังฤทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000 ติดต่อไกด์อุบล : webmaster@guideubon.com | msn : guide_ubon@hotmail.com | Tel : 080-4850511