guideubon

 

เทศกาลเค้ก คุกกี้ ของขวัญปีใหม่ 2566 สนับสนุน นร. นศ. อาชีวะอุบลฯ

ทรงลักษณ์-วรภัย-01.jpg

วันที่ 14 ธันวาคม 2565 นางทรงลักษณ์ วรภัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวโครงการ “เทศกาล เค้ก คุกกี้ ของขวัญปีใหม่ 2566 สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ” โดยมีนางสาวลฎาภา แสวงทรัพย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี พร้อมด้วย รองผู้อำนวยการ คณะครู บุคลากร นักเรียน ให้การต้อนรับและกล่าวรายงานการจัดงาน ณ ลานหน้าห้องอาหารกาบแก้วบงกช หน้าอาคารเรียน 4 

เทศกาลเค้ก-คุกกี้-ของขวัญปีใหม่-01.jpg

กิจกรรมภายในงาน นอกจากจะเปิดตัวเค้ก คุกกี้ ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ พร้อมสาธิตการแต่งหน้าคัพเค้ก โดยฝีมือของนักเรียน นักศึกษา แผนกวิชาอาหารและโภชนาการแล้ว ยังมีการสาธิตและจำหน่ายผลงานนักเรียน นักศึกษา ในแต่ละสาขาวิชา อาทิ
- แผนกวิชาการตลาด จัดกิจกรรมห่อของขวัญ การทำริบบิ้น
- แผนกวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ สาธิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากผ้า
- แผนกวิชา คหกรรม สาธิตและจำหน่ายการประดิษฐ์กระเช้าของขวัญรับเทศกาลปีใหม่ และพวงกุญแจน่ารัก
- แผนกวิชาการออกแบบ สาธิตการออกแบบบรรจุภัณฑ์
- แผนกวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลร่วมกับแผนกวิชาถ่ายภาพและมัลติมีเดีย จัดกิจกรรมการขายสินค้าออนไลน์, การนำเสนอขายไลฟ์สด และ
- แผนกวิชาการโรงแรมสาธิตการผสมเครื่องดื่มม็อกเทล เป็นต้น

เทศกาลเค้ก-คุกกี้-ของขวัญปีใหม่-02.jpg

นอกจากนี้ ในทุกสาขาวิชา ยังทำหน้าที่ในการเป็นนักขายที่ดี สร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวอีกด้วย ซึ่งหากจำหน่ายเค้กและคุกกี้ จะได้รับผลตอบแทนเป็นส่วนลดจากราคาปกติ สำหรับการจำหน่าย เค้ก คุกกี้ ผลิตสินค้าดี มีคุณภาพในราคาย่อมเยา จำหน่ายให้กับประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานีและผู้ที่สนใจทั่วประเทศ ได้แก่

เทศกาลเค้ก-คุกกี้-ของขวัญปีใหม่-03.jpg

คุกกี้คอนเฟลก
จำหน่ายเป็นกล่อง ปริมาณกล่องละ 400 กรัม ขายในราคา 250 บาท
จำหน่ายเป็นถุงปริมาณ 200 กรัม ขายในราคาถุงละ 125 บาท
สั่งจองหรือซื้อได้ตลอดจนกว่าสินค้าจะหมด ซึ่งมีจำนวนจำกัด

ในส่วนเค้กนั้น จัดจำหน่าย 6 ชนิด ได้แก่ เค้กช็อกหน้านิ่ม เค้กส้ม เค้กแยมส้ม เค้กเนยสด (ครีม&แยมสตรอวเบอร์รี่) เค้กเนยสด (ครีมกุหลาบ) และเค้กฝอยทอง จำหน่ายในราคาปอนด์ละ 180 บาท ทุกชนิด สามารถสั่งจองและสั่งซื้อเค้กได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป - จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2565 

เทศกาลเค้ก-คุกกี้-ของขวัญปีใหม่-04.jpg

ติดต่อซื้อโดยตรงได้ที่หน้าร้านจำหน่ายของวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ที่ห้องอาหารกาบแก้วบงกช ร้านเบเกอรี่ และโรงแรมอาชีวะ( R CHEE WA HOTEL ) ตรงข้ามสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี

หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ผ่านเพจเฟซบุ๊ก งานประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี
หมายเลขโทรศัพท์ 045-250111
หรือติดต่อ ครู บุคลากร นักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ตัวแทนจำหน่ายของสถานศึกษาได้ทุกคน

ทั้งนี้ รายได้ที่เกิดจากการจัดกิจกรรมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เค้กและคุกกี้ ในโครงการ เทศกาล“เค้ก คุกกี้ ของขวัญปีใหม่ 2566 สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ” ทางวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี จะนำรายได้ไปพัฒนาการจัดการเรียนการสอน ของสถานศึกษาต่อไป

เทศกาลเค้ก-คุกกี้-ของขวัญปีใหม่-05.jpg

เทศกาลเค้ก-คุกกี้-ของขวัญปีใหม่-06.jpg

เทศกาลเค้ก-คุกกี้-ของขวัญปีใหม่-07.jpg

 

copyright 2005 www.GuideUbon.com สำนักงานไกด์อุบลดอทคอม เลขที่ 89/1 ถนนพโลรังฤทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000 ติดต่อไกด์อุบล : webmaster@guideubon.com | msn : guide_ubon@hotmail.com | Tel : 080-4850511